หัวข้อ

รับเสื้อผ้ามาขาย กับ 10 แหล่งขายส่ง ราคาถูกปี 2567 ทำกำไรง่าย ๆ

อยากขายเสื้อผ้าออนไลน์ จะรับเสื้อผ้ามาจากไหนดี? ดู 10 พิกัด รับเสื้อผ้ามาทำธุรกิจต่อ ไม่ว่าจะเป็นประตูน้ำ แพลตตินั่ม สำเพ็ง และอีกมากมาย พร้อมเวลาเปิด-ปิด

เกี่ยวกับธุรกิจ
สาระน่ารู้
ขายเสื้อผ้าออนไลน์ แหล่งรับเสื้อผ้า แหล่งขายส่ง ปี 2567

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าคนไหนที่กำลังคิดว่าจะรับเสื้อผ้ามาขายจากที่ไหนดี หรือว่ากำลังมองหาแหล่งขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก ขอบอกว่าคุณมาถูกที่แล้ว! 

ไม่ว่าคุณกำลังจะมองหาร้านขายส่งเสื้อผ้าจากจีน เกาหลี ญี่ปุ่น หรือนำเข้าจากประเทศไหน ในบทความนี้เราก็ได้รวบรวมแหล่งขายส่งราคาถูกมาไว้เพียบ ให้คุณรับเสื้อผ้ามาขายและทำกำไรจากการขายเสื้อผ้าหน้าร้านและออนไลน์ได้ง่าย ๆ ในปี 2567 นี้

1. ประตูน้ำ

หากจะพูดถึงแหล่งขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก ดี และเป็นที่รู้จักกันมากที่สุดในกลุ่มของเจ้าของร้านขายเสื้อผ้า แน่นอนว่าทุกคนต้องยกให้ประตูน้ำ เพราะที่นี่คือแหล่งค้าส่งเสื้อผ้าอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยเรา 

ตัวร้านขายเสื้อผ้าราคาส่งจะตั้งเรียงรายกันตามถนน ข้อดีคือมีให้เลือกหลายแบบ ทั้งยังเป็นแหล่งขายเสื้อผ้าของโรงงานตัดเย็บรายน้อย-ใหญ่โดยตรง คุณจึงเลือกซื้อเสื้อผ้ามาขายในร้านและออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย แถมราคาก็ถูกสุด ๆ 

ถ้าอยากไปซื้อเสื้อผ้ามาขาย และถ้าอยากมีโอกาสเลือกแบบเสื้อผ้าหลากหลายแบบ แถมราคาถูกกว่าหน่อย แนะนำให้ไปเช้า ๆ สักตี 5 รับรองว่าได้แบบเสื้อผ้าถูกใจและราคาดีแน่นอน แถมยังไม่ร้อนอีกด้วยนะ

  • ตลาดประตูน้ำ มีเวลาเปิด-ปิดคือ 04.00 - 10.00 น.

2. แพลตตินั่ม

ห้างแพลตตินั่ม คือ แหล่งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาส่งที่เป็นที่นิยมสำหรับพ่อค้าแม่ค้าคนไทยและต่างประเทศ ซึ่งสมัยก่อนมีโควิด-19 เราจะเห็นนักท่องเที่ยวชาวจีนและต่างชาติเดินเลือกซื้อเสื้อผ้ากันแบบประปราย

จุดเด่นของแพลตตินั่มคือ เป็นห้างค้าส่งเสื้อผ้าที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพและอยู่ในทำเลที่เข้าถึงง่าย ทั้งยังมีเสื้อผ้าหลากหลายแนว ตั้งแต่แนววัยรุ่น วัยทำงาน เสื้อผ้าแฟชั่นทั่วไป เสื้อผ้ากีฬา กระเป๋า และอื่น ๆ อีกมากมาย 

ส่วนราคาขายส่งเสื้อผ้าก็เริ่มตั่งแต่ตัวละ 50 บาทขึ้นอยู่กับปริมาณการซื้อ และถ้าอยากไปลองเดินดู

  • ห้างแพลตตินั่ม มีเวลาเปิด-ปิดคือ จันทร์, อังคาร, พฤหัสฯ, ศุกร์ เวลา 09.00 - 20.00 น.
  • ส่วนวันพุธ, เสาร์, อาทิตย์จะเปิด-ปิดเวลา 08.00 - 20.00 น.

3. ตลาดโบ๊เบ๊

ตลาดโบ๊เบ๊ สะพานสี่ คืออีกหนึ่งแหล่งขายส่งเสื้อผ้าราคาถูกที่เป็นที่รู้จักกันดี ที่นี่จะไม่เน้นเสื้อผ้าที่เป็นแฟชั่นสักเท่าไหร่ แต่จะเน้นขายในปริมาณเยอะ ๆ แบบยกโหล ไม่ว่าจะมองหาเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต กางเกง หรือเสื้อผ้าแบบไหนก็ไปจับจ่ายใช้สอยมาขายได้เลย

ส่วนเวลาเปิด-ปิดของตลาดโบ๊เบ๊ก็มีหลายเวลาทำการด้วยกัน

  • โบ๊เบ๊ที่ขายส่งกลางคืน เปิดทุกวันตั้งแต่ 02.00 น. เป็นต้นไป
  • โบ๊เบ๊แผงลอย โบ๊เบ๊เซ็นเตอร์ เปิดทุกวันตั้งแต่ 03.00 - 16.00 น.
  • โบ๊เบ๊ทาวเวอร์ เปิดทุกวันเวลา 11.00 - 18.00 น. ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์จะเปิดถึง 12.00 น. 

4. ตลาดโรงเกลือ

แน่นอนว่าอีกหนึ่งแหล่งขายเสื้อผ้าราคาส่งที่ราคาถูกสุด ๆ และมีขนาดใหญ่จุใจก็ต้องตลาดโรงเกลือ เพราะที่นี่ไม่ได้มีแค่สินค้ามือสองเท่านั้น แต่ยังมีสินค้ามือหนึ่งที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ชอบไปเสาะแสวงหามาขายกัน 

ที่สำคัญกว่านั้นที่ตลาดโรงเกลือยังมีมากกว่าเสื้อผ้าแฟชั่นมือหนึ่งมือสอง เพราะมีทั้งกระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ แล้วก็ยังมีสินค้าแบรนด์เกรดต่าง ๆ ด้วย

หากอยากลองไปรับเสื้อมาขาย โรงเกลือก็มีหลายที่และหลายโซนด้วยกัน ที่มีชื่อเสียงมาก ๆ คือโรงเกลือสระแก้ว และโรงเกลือนวนคร นอกจากนี้ก็จะมีที่นครนายก สามโคก และบางนาตราด ถ้าอยู่ใกล้ที่ไหนก็ลองเช็คเวลาแล้วก็ไปดูเสื้อผ้ามาขายต่อได้เลย

  • โรงเกลือสระแก้ว เปิดทุกวัน เวลา 08.00 - 18.00 น.
  • โรงเกลือ นวนคร ก็จะเปิดทุกวัน เวลา 10.30 - 21.30 น.

รับของมาขายแล้วอย่าลืมจัดการระบบหลังบ้านสำหรับการขาย และการบริการลูกค้านะ

เริ่มต้นใช้งานระบบรวมแชทจาก Zaapi ทดลองใช้ฟรี 7 วัน

5. ตลาดจตุจักร กลางคืน

ตลาดจตุจักร กลางคืน จะมีเสื้อผ้าแฟชั่นราคาส่ง เป็นที่ที่พ่อค้าแม่ค้าชอบมาซื้อไปขายเสื้อผ้าออนไลน์ และบอกเลยว่าที่นี่คือแหล่งรวมเสื้อผ้าขายส่งที่ราคาถูกมาก ยิ่งซื้อเยอะ ราคายิ่งถูกลงมาก ๆ เลยไม่น่าแปลกใจที่พ่อค้าแม่ค้าขายเสื้อผ้าจะชอบมาเดินจตุจักรตอนกลางคืนเพื่อรับเสื้อผ้ามาขายกัน

ถ้าอยากได้เสื้อผ้าราคาพิเศษแบบนี้ก็ต้องไปเดินที่ตลาดจตุจักร กลางคืน เท่านั้น

  • ตลาดจัตุจักร กลางคืน เปิดทุกคืนวันศุกร์เวลา 22.00 - 03.00 น. 

6. Shinjuku Outlet

Shinjuku Outlet (ชินจุกุ เอ้าท์เล็ต) ถือเป็นสวรรค์ของคนรักเสื้อผ้ามือสองสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่น โดยที่นี่จะขายส่งที่ขีดละ 39 บาท เหมาะมากสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังมองหาเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูกและมีดีไซน์ไม่ซ้ำใคร ที่สำคัญคือร้านนี้มีกว่า 20 สาขาทั่วกรุงเทพ ทำให้สะดวกในการเดินทางไปเลือกซื้อเสื้อผ้ามาขายต่อเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้เสื้อผ้าก็มีหลายแบบ ทั้งแจ็คเก็ตยีนส์ เดรส เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะซื้อมาขายต่อเลย หรือนำมาดัดแปลงนิดหน่อยก็ขายดีมีกำไรแน่นอน ถ้าหากยังเป็นมือใหม่ที่มีงบน้อยและไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดี ขอแนะนำที่นี่เลย เพราะแค่มีงบหลักสิบก็สามารถเป็นเข้าของกิจการและทำกำไรได้แล้ว

7. ตลาดสำเพ็ง

ตลาดสำเพ็งคือแหล่งขายส่งสินค้าที่มีทั้งเสื้อผ้า กิฟต์ช็อป เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า ฯลฯ ถือเป็นแหล่งราคาถูกอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย และแน่นอนว่าถ้าอยากมารับเสื้อผ้าแฟชั่นราคาส่งไปขาย ก็ต้องเป็นตลาดสำเพ็งตอนกลางคืนเท่านั้น เพราะแทบทุกร้านจะขายในราคาส่ง ในราคาที่ถูกมาก ๆ โดยส่วนใหญ่จะต้องซื้อสินค้า 3 - 6 ชิ้นขึ้นไป นอกจากนี้ยังขนส่งสะดวกสบาย การจราจรโล่ง คนไม่เยอะด้วย ทำให้เลือกซื้อและต่อรองราคากับพ่อค้าแม่ค้าได้ง่าย

  • ตลาดสำเพ็ง กลางวัน (ตลาดปกติ) เปิด 07.00 - 18.00 น.
  • ตลาดสำเพ็ง กลางคืน เปิดเวลา 01.00 - 06.00 น. 

8. ตลาดพาหุรัด

ตลาดพาหุรัดเป็นแหล่งขายส่งเสื้อผ้าที่ไม่ได้มีแค่เสื้อผ้าสไตล์อินเดียเท่านั้น แต่ยังมีร้านขายส่งเสื้อผ้าราคาถูกด้วย หรือถ้าอยากหาโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้าตามแบบที่ต้องการ ที่นี่ก็มีร้านรับตัดเย็บเช่นกัน ถือว่าค่อนข้างครบวงจร จึงเป็นอีกหนึ่งที่หมายยอดนิยมของพ่อค้าแม่ค้าขายเสื้อผ้ามาอย่างยาวนาน

ถ้าไปเดินที่อื่นแล้วยังไม่เจอสไตล์ที่ถูกใจ หรือสะดวกเดินทางมาที่พาหุรัดมากกว่า แนะนำให้มาลองเดินดู ไม่มีผิดหวังแน่นอน เผลอ ๆ อาจจะได้ไอเดียใหม่ ๆ ในการขายหรือสร้างแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองอีกด้วยนะ ยังไงสามารถวางแผนการเดินทางและมาหาเสื้อผ้าไปขายได้เลย

  • ตลาดพาหุรัด เปิดทุกวันเวลา 06.30 - 18.30 น.
เริ่มต้นใช้งานระบบรวมแชทจาก Zaapi ทดลองใช้ฟรี 7 วัน

9. นำเข้าจากจีน

เสื้อผ้าแฟชั่นราคาส่งที่น่าสนใจอีกหนึ่งแหล่งก็คือการนำเข้าจากจีน มีหลายคนที่สามารถสื่อสารและบินไปซื้อถึงที่เลยก็มี หรือจะหาซื้อจากร้านที่นำเข้ามาอยู่แล้วก็ได้ หรือถ้าอยากทำแบรนด์เป็นของตัวเองก็ยังมีแหล่งรับผลิตเสื้อผ้าราคาถูก ๆ เพียบ 

หากไม่รู้จะเริ่มตรงไหน ลองหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตหรือเข้ากลุ่มเฟสบุ๊คเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเพื่อน ๆ ที่มีความสนใจในการรับเสื้อผ้ามาขายได้ และถ้าจะให้ดี ควรสอบถามข้อมูลจากผู้รู้หรือผู้มีประสบการณ์ตรงเพื่อลดความเสี่ยง

10. เว็บไซต์ต่าง ๆ 

ไม่ใช่แค่ตลาดขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นเท่านั้น แต่คุณยังรับเสื้อผ้ามาขายได้จากเว็บไซต์ขายส่งเสื้อผ้าออนไลน์ได้ด้วย เพราะปัจจุบันมีหลายเว็บไซต์ที่ให้บริการ เช่น 

โดยเว็บไซต์ขายส่งเสื้อผ้านี้ถือว่าสะดวกมาก ๆ ช่วยให้คุณสั่งซื้อเสื้อผ้าจากต่างประเทศนำเข้ามาขายหน้าร้านและออนไลน์ได้เลย แถมราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิดและเจรจาต่อรองกับพ่อค้าแม่ค้าคนขายได้ด้วย

สรุป

ถ้าไม่รู้ว่าจะรับเสื้อผ้ามาขายยังไงหรือเริ่มจากที่ไหน ทั้ง 10 แหล่งขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นนี่แหละที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นขายได้ง่ายขึ้น ดูว่าที่ไหนหรือแบบไหนสะดวกก็จัดการสั่งซื้อมาขายได้เลย อย่างข้อดีของการเดินทางไปเลือกซื้อสินค้าเองก็คือ คุณได้ตรวจสอบคุณภาพสินค้าและต่อราคาได้ง่าย แต่ถ้าสั่งซื้อออนไลน์ ก็ไม่ต้องเหนื่อยเดินทางและจัดการขนส่งสินค้าด้วยตัวเอง เมื่อเตรียมของที่จะขายพร้อมแล้ว ก็อย่าลืมเตรียมระบบการจัดการแชทให้พร้อมให้บริการลูกค้ากันนะคะ

Zaapi ระบบรวมแชทสำหรับธุรกิจและร้านค้าออนไลน์ ครอบคลุมทั้งบนโซเชียลมีเดีย และอีคอมเมิร์ซตั้งแต่ Facebook Page, Instagram, LINE OA, Shopee และ Lazada รวมแชทจากทุกช่องทาง บริหารงานง่าย ครบจบบนแพลตฟอร์มเดียว

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Zaapi

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานฟีเจอร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทาง

  • LINE OA: @zaapi
  • Facebook Page: Zaapi Thailand
  • Tel: 096-927-1729

Chat, Sell, Scale - The All-in-One Conversation and Commerce Hub

บทความล่าสุดจาก Zaapi

ดูบทความเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Zaapi

ทั้งหมด
All
Omnichannel คือ
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Omnichannel คืออะไร มีข้อดีต่อการทำธุรกิจออนไลน์ยังไงบ้าง?

Omnichannel คืออะไร รู้ทันกลยุทธ์การขายและการตลาดที่จะช่วยให้การทำธุรกิจหน้าร้านและออนไลน์ของคุณไปได้ไกลยิ่งขึ้นที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Mar 28, 2024
ทั้งหมด
All
ปั้มผู้ติดตามไอจี
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

แชร์ 9 วิธีปั้มผู้ติดตามไอจีฉบับปี 2024 ไม่ยากอย่างที่คิด!

ปั้มยอดผู้ติดตามไอจีได้ง่ายๆ ไม่ต้องซื้อยอดฟอลก็เพิ่มยอดขาย เปิดโอกาสในการมองเห็นพร้อมสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Mar 20, 2024
ทั้งหมด
All
ข้อความตอบกลับลูกค้า
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

10 เทคนิคเขียนข้อความตอบกลับลูกค้าให้น่ารักและปิดการขายได้ไว

แจก 10 เทคนิคเขียนข้อความตอบกลับลูกค้าให้คนซื้อปลื้ม คนขายยิ้มแก้มปริ สร้างความประทับใจแรก ตั้งแต่ลูกค้าเริ่มทักแชทร้านออนไลน์!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Mar 12, 2024
ทั้งหมด
All
ปั้มผู้ติดตามเฟส
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

10 วิธีปั้มผู้ติดตามเฟสให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมฉบับปี 2024

มัดรวมทุกกลยุทธ์ที่จะมาช่วยปั้มผู้ติดตมมบนเฟสบุ๊กของธุรกิจคุณแบบมีคุณภาพฉบับปี 2024

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Mar 6, 2024
ทั้งหมด
All
ระบบ CRM
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

7 ระบบ CRM ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจออนไลน์และอีคอมเมิร์ซ!

พบกับ 7 ระบบ CRM ที่มาพร้อมฟีเจอร์เด็ด ช่วยยกระดับธุรกิจออนไลน์และอีคอมเมิร์ซ พร้อมสร้างความสัมพันธ์ลูกค้าในระยะยาวและเพิ่มยอดขายให้ร้านแบบรัวๆ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Feb 29, 2024
ทั้งหมด
All
Brand Equity คือ
เกี่ยวกับธุรกิจ
สาระน่ารู้

รู้จัก Brand Equity 4 ขั้นตอนสร้างจุดยืนให้เป็นที่จดจำ

รู้จัก Brand Equity สร้างแบรนด์ให้แข็งเเกร่งด้วย 4 ขั้นตอนพื้นฐาน มอบประสบการณ์ที่ทำให้หลงรักมัดใจลูกค้าให้นึกถึงเราอยู่เสมอ

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Feb 21, 2024
ทั้งหมด
All
แอดมิน คือ
สาระน่ารู้

แอดมินตอบแชท คืออะไร ทำไมถึงสำคัญกับธุรกิจออนไลน์?

ทำความรู้จักบทบาทของแอดมินตอบแชท พร้อมล้วงลึกเทคนิคการทำหน้าที่แอดมินที่ช่วยให้ตอบแชทลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและปิดการขายให้ร้านค้าออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Feb 14, 2024
ทั้งหมด
All
Customer Services การบริการลูกค้า คือ
สาระน่ารู้
อัปเดตจาก Zaapi

4 ขั้นตอนให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

การให้บริการลูกค้าในยุค 2024 ที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากทางการแข่งขันธุรกิจ - พร้อมบอกเทคนิคการให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Feb 8, 2024
ทั้งหมด
All
CRM คืออะไร
สาระน่ารู้
อัปเดตจาก Zaapi

CRM คืออะไร ใช้งานอย่างไรให้ร้านค้าออนไลน์ประสบความสำเร็จ?

ทำความรู้จักกับ CRM หลักการสำคัญ ประโยชน์ รวมถึงกลยุทธ์ CRM ที่จะช่วยให้ร้านค้าออนไลน์ของคุณประสบความสำเร็จมากขึ้นไปอีกหนึ่งระดับในปี 2567!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jan 30, 2024
ทั้งหมด
All
video image size 2024
อัปเดตจาก Zaapi
สาระน่ารู้

รวมขนาด Video บน Facebook Instagram Youtube Tiktok 2024 ครบทุกแพลตฟอร์ม

อัปเดตล่าสุดกับขนาดวิดีโอปี 2024 นี้ จะมีขนาดอะไรบ้างที่ต้องใช้ในการทำคอนเทนต์บนแต่ละแพลตฟอร์ม ทีม Zaapi สรุปเอาไว้ให้ทั้งหมดแล้ว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jan 25, 2024

ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ครบทุกฟังก์ชัน

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งานเลย
641dc9b830ad...ent-bg1