หัวข้อ

ขายของใน TikTok ยังไงให้ขายดี พบกับ 10 เคล็ดลับยอดปังที่คุณพลาดไม่ได้

อยากขายของใน TikTok ให้ขายดี ต้องมีเคล็ดลับกันหน่อย ไม่อยากพลาด10 วิธีขายดีพร้อมเพิ่มยอดร้านออนไลน์ให้ปัง ต้องอ่าน!

สาระน่ารู้
อื่น ๆ
ขายของใน tiktok

การขายของใน TikTok ถือเป็นช่องทางการขายออนไลน์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นยุคดิจิทัลที่เทคโนโลยีและสื่อสังคมออนไลน์เข้ามามีบทบาทมากขึ้น การขายของใน TikTok จึงการกลายเป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพทั้งสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์รายย่อยและแบรนด์ใหญ่ๆ ที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย นอกจากนี้ TikTok ยังเป็นแพลตฟอร์มที่กลุ่มเป้าหมายสามารถรับชมคอนเทนต์สนุกๆ ที่พวกเขาสนใจและสามารถช้อปออนไลน์ไปพร้อมกันได้ จึงทำให้เป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมสูง ดังนั้นถ้าคุณยังไม่เริ่มขายของใน TikTok ล่ะก็ บอกเลยว่านี่เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ควรพิจารณา แต่จะขายของใน TikTok ยังไงให้ขายดี ยอดปัง ร้านออนไลน์โต? ในบทความนี้มีคำตอบที่คุณพลาดไม่ได้!

ทำไมถึงควรขายของใน TikTok?

รู้หรือไม่ว่าจากสถิติข้อมูลผู้ใช้งาน TikTok เมื่อเดือนมกราคมปี 2567 ที่ผ่านมา พบว่า TikTok เป็นแพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้มากกว่า 1 พันล้านคนทั่วโลก และประเทศไทยของเราก็ติดอันดับ 9 ของประเทศที่มีผู้ใช้ TikTok มากที่สุดในโลก โดยมีผู้ใช้งานสูงถึง 44.38 ล้านบัญชี บวกกับความสามารถในการสร้างเนื้อหาที่หลากหลาย เช่น วิดีโอสั้นๆ การถ่ายทอดสด และการใช้เพลงหรือเสียงเอฟเฟกต์  ทำให้ TikTok เป็นแพลตฟอร์มที่น่าสนใจสำหรับการโปรโมทสินค้าและบริการ มากไปกว่านั้น TikTok ยังมีการปรับปรุงระบบอัลกอริทึมที่สามารถแนะนำเนื้อหาตามความสนใจของผู้ใช้ ซึ่งทำให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์และแบรนด์ต่างๆ สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ตรงตามความต้องการได้ง่ายขึ้น ดังนั้นคุณจึงไม่ควรมองข้ามแพลตฟอร์มนี้

10 เคล็ดลับเริ่มต้นขายของใน TikTok ให้ขายดีที่มือใหม่ทำตามได้ง่ายๆ

หากคิดจะบุกวงการขายของออนไลน์แล้ว บอกเลยว่า TikTok คือแพลตฟอร์มสำคัญที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เช่นคุณสามารถสร้างตัวตน เพิ่มการมองเห็นของร้านค้า สินค้า และบริการ ตลอดถึงเพิ่มยอดขายออนไลน์แบบเห็นได้ชัด และหากคุณเป็นมือใหม่ที่เพิ่งจะเริ่มต้นขายของใน TikTok ละก็ นี่คือเคล็ดลับที่ห้ามพลาด

1. สร้างโปรไฟล์ที่น่าสนใจ

เริ่มต้นขายของใน TikTok ด้วยการมีโปรไฟล์ที่น่าสนใจ เพราะโปรไฟล์เป็นสิ่งสำคัญที่จะดึงดูดผู้ติดตามและลูกค้าได้ ลองศึกษาดูว่ากลุ่มเป้าหมายของคุณสนใจอะไรแล้วก็ปรับแต่งโปรไฟล์ให้ตรงกับความสนใจเหล่านั้นได้เลย

  • ภาพโปรไฟล์: ใช้ภาพที่ดูดีและเป็นมืออาชีพ เช่น โลโก้ของแบรนด์หรือภาพสินค้าที่สวยงามคมชัดเท่านั้น
  • คำอธิบายโปรไฟล์ (Bio): เขียนคำอธิบายที่สั้นกระชับและน่าสนใจ รวมถึงใส่ลิงก์ไปยังเว็บไซต์หรือช่องทางการติดต่ออื่นๆ เพื่อมอบทางเลือกในการรับชมคอนเทนต์และเลือกชมเลือกช้อปสินค้าสำหรับลูกค้าและผู้ติดตาม
ขายของใน tiktok

2. สร้างเนื้อหาที่น่าดึงดูด

เนื้อหาหรือคอนเทนต์ที่น่าสนใจเป็นกุญแจสำคัญที่จะดึงดูดผู้ชม ผู้ติดตาม กลุ่มเป้าหมาย และเพิ่มยอดขายได้ โดยหลักๆ แล้วการสร้างเนื้อหาให้น่าดึงดูดและสนุกสนานสามารถทำได้ดังนี้:-

  • วิดีโอสั้น: สร้างวิดีโอที่มีความยาวไม่เกิน 60 วินาที ใช้เพลงที่กำลังเป็นที่นิยมและเทคนิคการตัดต่อคลิป TikTok ที่น่าสนใจ ซึ่งบนในเว็บหรือแอพ TikTok เองก็มีแฮชแท็ก #สอนตัดต่อวิดีโอ และแฮชแท็กอื่นๆ ให้ทำคอนเทนต์วิดีโอสั้นได้ง่ายๆ โดยเครื่องมือการตัดต่อคลิปก็มีมาให้ฟรีในแอพ หรือจะเลือกใช้ CapCut และแอพตัดต่อวิดีโออื่นๆ ที่คุณถนัดก็ได้เช่นกัน
  • ไลฟ์ หรือ การถ่ายทอดสด: ไลฟ์ เป็นวิธีที่ดีในการสร้างความเชื่อมั่นและให้ผู้ชมได้เห็นสินค้าในมุมมองที่หลากหลาย แถมยังเห็นตัวตนของพ่อค้าแม่ค้ารวมถึงบุคลิกภาพ ถือเป็นวิธีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าและเพิ่มยอดขายได้เป็นอย่างดี
  • ใส่ความคิดสร้างสรรค์: ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการนำเสนอสินค้า เช่น การทำรีวิวสินค้า, การใช้สินค้าจริงในสถานการณ์ต่าง ๆ หรือการใช้ลูกเล่นต่าง ๆ ในการตัดต่อ หรือแม้กระทั่งขณะไลฟ์ขายสินค้าและพูดคุยกับลูกค้าเอง คุณก็จำเป็นต้องมีลูกเล่นในการขายเพื่อให้ลูกค้าดูแล้วสนุก ไม่เบื่อและพร้อมกดตะกร้าซื้อทันที
ขายของใน tiktok

3. ใช้แฮชแท็ก

แฮชแท็กเป็นวิธีที่ดีและมีประสิทธิภาพในการเพิ่มการมองเห็นเนื้อหาหรือคอนเทนต์ของคุณ เมื่อใช้แฮชแท็ก ร้านคุณจะเป็นที่รู้จักในกลุ่มเป้าหมายในวงที่กว้างขึ้น ไม่จำกัดแค่ผู้ติดตามเท่านั้น ซึ่งหลักการในการใช้แฮชแท็กเมื่อขายของใน TikTok ก็คือ

  • เลือกแฮชแท็กที่เกี่ยวข้อง: ใช้แฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับสินค้าและกลุ่มเป้าหมายของคุณ เช่น ถ้าร้านขายเครื่องสำอาง ก็อาจจะใช้แฮชแท็กเป็น #ลิปสติก #รองพื้น หรือ #เครื่องสำอางกันน้ำ เป็นต้น
  • ติดตามเทรนด์: ติดตามเทรนด์และใช้แฮชแท็กที่กำลังเป็นที่นิยมเพื่อเพิ่มการมองเห็นและช่วยให้การขายของใน TikTok ของคุณง่ายขึ้น
ขายของใน tiktok

4. ทำงานร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer)

การทำงานร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) สามารถช่วยเพิ่มการมองเห็นและความน่าเชื่อถือให้กับสินค้าและร้านค้าออนไลน์ของคุณได้ เพราะการขายของใน TikTok ก็เหมือนกับการขายสินค้าในช่องทางโซเชียลมีเดียต้องใช้คนมีชื่อเสียงทำการตลาด เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายและเพิ่มยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งหลักการในข้อนี้ก็คือ

  • เลือก Influencer ที่ตรงกับแบรนด์: เลือก Influencer ที่มีผู้ติดตามในกลุ่มเป้าหมายของคุณและมีความน่าเชื่อถือ อาจจะเริ่มจาก Nano-Influencer ที่มียอดผู้ติดตามประมาณ 1,000 – 10,000 คนก่อน หากมีงบก็ค่อยขยายไป Micro-Influencer และอินฟลูเอนเซอร์กลุ่มอื่นๆ ที่มีฐานผู้ติดตามมากขึ้น
  • การทำรีวิวสินค้า: ให้ Influencer ทำรีวิวสินค้าของคุณและแชร์ประสบการณ์การใช้งาน
ขายของใน tiktok

5. ใช้ TikTok Ads

TikTok Ads คือการโปรโมทสินค้าใน TikTok ผ่านการทำโฆษณาหรือที่เราเรียกกันว่ายิงแอด ถือเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มการมองเห็นและยอดขายเช่นกัน แต่ก็ต้องมีงบประมาณใช้การใช้ยิงแอด ซึ่งหลักๆ แล้วคุณสามารถยิงแอด TikTok ได้ตามช่องทางเหล่านี้

  • In-Feed Ads: วิดีโอโฆษณาที่ปรากฏในฟีดของผู้ใช้
  • Brand Takeover Ads: โฆษณาที่ปรากฏเมื่อผู้ใช้เปิดแอปพลิเคชัน
  • TopView Ads: โฆษณาที่ปรากฏเป็นวิดีโอแรกในฟีดของผู้ใช้
ขายของใน tiktok

6. สร้างแคมเปญหรือชาเลนจ์ (Challenge)

การสร้างแคมเปญที่น่าสนใจและมีความเป็นเอกลักษณ์ก็สามารถเพิ่มผู้ติดตามและดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ได้เช่นกัน เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์การขายของใน TikTok ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

  • สร้างชาเลนจ์ (Challenge): สร้างชาเลนจ์ที่สนุกสนานและเชิญชวนให้ผู้ใช้มีส่วนร่วม
  • ใช้เนื้อหา User-Generated: การใช้ User-Generated Content คือการเชิญชวนให้ผู้ใช้งาน ลูกค้า หรือกลุ่มเป้าหมายสร้างคอนเทนต์เกี่ยวกับสินค้าของคุณและแชร์ในแฮชแท็กที่กำหนด
ขายของใน tiktok

7. จัดโปรโมชั่น

แน่นอนว่านอกจากโปรไฟล์และคอนเทนต์ที่น่าสนใจแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่จะช่วยให้ยอดขายออนไลน์พุ่งก็คือ การจัดโปรโมชั่น เพราะการขายของใน TikTok ก็ต้องมีข้อเสนอดีๆ ถึงจะเรียกลูกค้าให้มาช้อปได้ ซึ่งไอเดียการจัดโปรโมชั่นแบบคร่าวๆ ก็ได้แก่

  • โปรโมชั่น 1 แถม 1
  • โปรลด 50%
  • โปรส่งฟรี
  • โปรลดต้อนรับหรือส้งท้ายเทศกาล
  • ฯลฯ
ขายของใน tiktok

8. วิเคราะห์ผลลัพธ์

ทำคอนเทนต์ขายของไปเยอะแล้วก็ต้องวิเคราะห์ผลลัพธ์ เพื่อจะได้รู้ข้อมูลเชิงลึกและนำไปปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพของกลยุทธ์การขายของใน TikTok โดยจะต้องวิเคราะห์ผลลัพธ์หลักๆ ดังนี้:

  • ผลลัพธ์การติดตามยอดวิว: ดูว่าวิดีโอของคุณมีผู้ชมมากน้อยเพียงใด
  • ผลลัพธ์การติดตามยอดขาย: ดูว่ายอดขายของคุณเพิ่มขึ้นมากน้อยเพียงใดหลังจากการโพสต์คอนเทนต์และโปรโมทสินค้าไป
  • ผลลัพธ์การวิเคราะห์ข้อมูลผู้ชม: ศึกษาข้อมูลผู้ชมเพื่อปรับปรุงเนื้อหาหรือคอนเทนต์และปรับกลยุทธ์การขายให้สอดคล้องควบคู่กันไป
ขายของใน tiktok

9. มีความสม่ำเสมอ

เคล็ดลับสำหรับการขายของใน TikTok อีกอย่างหนึ่งที่สำคัญมากก็คือ การโพสต์เนื้อหาอย่างสม่ำเสมอ เพราะสิ่งนี้จะช่วยเพิ่มการมองเห็นและการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามของคุณได้ โดยคุณสามารถทำได้ 2 วิธีหลักๆ คือ

  • กำหนดตารางเวลา: กำหนดตารางเวลาในการโพสต์เนื้อหาและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด เช่น โพสต์ทุกวัน ทุกๆ 2 วัน หรือ ทุก 3 วัน เป็นต้น
  • อัปเดตเนื้อหา: อัปเดตเนื้อหาใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้ติดตามใน TikTok ไม่เบื่อ และตื่นเต้นที่จะรอติดตามคอนเทนต์ใหม่ๆ ของคุณ
ขายของใน tiktok

10. สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ติดตาม

การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ติดตามหรือผู้ชม จะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับร้านและนำมาซึ่งยอดขายออนไลน์ที่คุณหวังไว้ได้ เพราะเมื่อคุณสร้างความเชื่อมั่นได้แล้ว ลูกค้าก็จะมั่นใจและมีแนวโน้มที่จะอยากซื้อสินค้าจากร้านคุณมากยิ่งขึ้น โดยทำได้ง่ายๆ คือ

  • ตอบกลับคอมเมนต์: ตอบกลับคอมเมนต์ของผู้ชมอย่างรวดเร็วและเป็นกันเอง ใช้ภาษาที่สุภาพ ไม่ก้าวร้าว
  • ให้ข้อมูลที่ถูกต้อง: ให้ข้อมูลที่ถูกต้องและน่าเชื่อถือเกี่ยวกับสินค้า ไม่บิดเบือนความจริง ไม่โฆษณาเกินจริง

หวังว่าเคล็ดลับการขายของใน TikTok ทั้ง 10 ข้อนี้จะช่วยให้ทั้งพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่เพิ่มยอดขายได้แบบปังๆ และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หากพร้อมลุยช่องทางนี้แล้วก็สมัคร TikTok แล้วเริ่มขายกันได้เลย! หรือหากมีโปรไฟล์อยู่แล้วและนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปประยุกต์ใช้ก็อย่าลืมแวะมาอัปเดตกันบ้างนะคะ

และถ้าเริ่มลุยขายของใน TikTok แล้วต้องการจัดการแชทได้ง่ายและรวดเร็วขึ้นก็สามารถทดลองใช้งาน Zaapi ได้ฟรี พราะ Zaapi คือแพลตฟอร์มเดียวในไทยที่รวมแชททุกช่องทางการขายบน Social Media และ E-Commerce อย่างเฟสบุ๊ค, ไอจี, LINE, TikTok Shop, Lazada และ Shopee มาไว้ในที่เดียว

ขายของใน tiktok

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน คลิกเลย

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Zaapi

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานฟีเจอร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทาง

·   LINE OA: @zaapi

·   Facebook Page: Zaapi Thailand

·   Tel: 096-927-1729

Chat, Sell, Scale - The All-in-One Conversation and Commerce Hub

บทความล่าสุดจาก Zaapi

ดูบทความเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Zaapi

ทั้งหมด
All
เช็คสลิปโอนเงิน
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

คู่มือเช็คสลิปโอนเงินง่ายๆ ไม่ให้โดนโกง ที่แม่ค้าออนไลน์ต้องรู้

ขายออนไลน์ทั้งทีต้องรู้ทัน! วิธีเช็คสลิปโอนเงินให้ชัวร์ ไม่ตกเป็นเหยื่อ ไม่โดนโกง ใช้งานธนาคารไหน ตรวจสอบยังไง อ่านเลย!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Aug 29, 2024
ทั้งหมด
All
แชทบอท
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

แชทบอทคืออะไร? ทำไมถึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่ธุรกิจออนไลน์ยุคดิจิทัลต้องมี

เเชทบอท ตัวช่วยสำคัญสำหรับธุรกิจออนไลน์ ลดต้นทุนการขายพร้อมเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าแบบเห็นผลได้จริง

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Aug 19, 2024
ทั้งหมด
All
ผู้ประกอบการ
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

10 คุณสมบัติของผู้ประกอบการ สู่หนทางแห่งความสำเร็จ

10 คุณสมบัติของผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จมีอะไรบ้าง? มือใหม่ต้องห้ามพลาดและเริ่มลงมือทำถ้าอยากสร้างธุรกิจให้ไปถึงเส้นชัยที่วางไว้

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Aug 8, 2024
ทั้งหมด
All
นายหน้าติ๊กต๊อก
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

นายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) วิธีหาเงินแบบไม่ต้องลงทุนหรือสต๊อกสินค้า

ทำนายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) ไม่ยากอย่างที่คิด! เจาะลึกวิธีสมัครนายหน้า หลักการหาค่าคอมมิชชั่นและเคล็ดลับสร้างคลิปปังให้ขายดีมีรายได้จริงที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 25, 2024
ทั้งหมด
All
ขายของใน tiktok
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

ขายของใน TikTok ยังไงให้ขายดี พบกับ 10 เคล็ดลับยอดปังที่คุณพลาดไม่ได้

อยากขายของใน TikTok ให้ขายดี ต้องมีเคล็ดลับกันหน่อย ไม่อยากพลาด10 วิธีขายดีพร้อมเพิ่มยอดร้านออนไลน์ให้ปัง ต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 18, 2024
ทั้งหมด
All
แคปชั่นเปิดร้าน
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

50 แคปชั่นเปิดร้าน พร้อมรับทรัพย์ ยอดขายเข้าร้านค้าออนไลน์รัวๆ

แคปชั่นเปิดร้านปังๆ พร้อมเรียกยอดออเดอร์ออนไลน์อยู่นี่แล้ว! สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียเขียนแคปชั่นขายของออนไลน์ให้เปิดร้านได้แบบโดนใจไม่เหมือนใคร บทความนี้มีแคปชั่นเปิดร้านที่ลูกค้าเห็นปุ๊บแล้วอยากคลิกซื้อปั๊บมาแนะนำ ไม่ว่าคุณจะมองหาแคปชั่นสายฮา แคปชั่นน่ารักๆ หรือแคปชั่นแนวไหน ก็เอาไปโพสต์เปิดร้านขายของออนไลน์ของคุณได้แบบสบายๆ และนี่ก็คือ 50 แคปชั่นเปิดร้านสุดปังที่น่าสนใจ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 11, 2024
ทั้งหมด
All
รวมแชท
อัปเดตจาก Zaapi

ระบบรวมแชท Zaapi โซลูชั่นครบจบเรื่องการขาย บริหารงานง่ายในแพลตฟอร์มเดียว

ระบบรวมแชท Zaapi ช่วยให้บริหารงานง่าย รวมแชทจากทุกช่องทางไว้ในแพลตฟอร์มเดียว รองรับทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ พร้อมฟีเจอร์ครบจบเรื่องการขายออนไลน์ บริการลูกค้าได้รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 4, 2024
ทั้งหมด
All
Zendesk
เกี่ยวกับธุรกิจ
อื่น ๆ

Zaapi vs Zendesk: เลือกระบบหลังบ้านที่ใช่สำหรับธุรกิจของคุณ !

หากต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการร้านค้าและธุรกิจออนไลน์ สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือเครื่องมือระบบหลังบ้านที่จะช่วยให้การดูแลลูกค้าและการจัดการทีมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สำหรับการเลือกเครื่องมือที่ใช่ขึ้นอยู่กับลักษณะธุรกิจและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีและเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าในระยะยาว

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 1, 2024
ทั้งหมด
All
Content Marketing
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Content Marketing คืออะไร ? ทำคอนเทนต์แบบไหนให้รุ่งฉบับปี 2024

Content Marketing ต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์ เข้าใจถึงพื้นฐานสำคัญว่าลูกค้ากำลังมองหาอะไรอยู่ ? และไม่เพียงแต่ให้เกิดการรับรู้ แต่ยังสร้างคุณค่าบางอย่างให้กับกลุ่มลูกค้า ไปจนถึงการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าของเราในระยะยาว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 27, 2024
ทั้งหมด
All
รวมเเชท
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

6 โปรแกรมรวมแชทปี 2024 ตอบแชทลูกค้าเร็วทันใจ เพิ่มยอดขายได้จริง

ตอบแชทลูกค้าจนหัวหมุนต่อไปคงไม่ไหว ถ้ามีระบบรวมแชทที่ดี ก็ช่วยให้ร้านทำงานง่าย ขายของออนไลน์คล่อง และได้ใจลูกค้าด้วย บล็อกนี้มี 6 โปรแกรมตอบแชทลูกค้าที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องลองมาแนะนำ!

ฟร๊องซ์ ธนัชชา
ฟร๊องซ์ ธนัชชา
Jun 21, 2024

ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ครบทุกฟังก์ชัน

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งานเลย
641dc9b830ad...ent-bg1