หัวข้อ

8 อันดับระบบหลังบ้านแห่งปี 2024 ที่เข้าใจคนไทยมากที่สุด

ระบบหลังบ้านเป็นหัวใจสำคัญของร้านค้าออนไลน์ เพราะช่วยบริหารจัดการตั้งแต่การรับคำสั่งซื้อ ตอบแชทลูกค้า ไปจนถึงการจัดการสต็อกและเก็บข้อมูลลูกค้า เพิ่มโอกาสปิดการขายได้ไวขึ้น ให้เจ้าของธุรกิจออนไลน์สามารถติดตามการทำงานได้ทุกที่

สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ
ระบบหลังบ้าน

ระบบหลังบ้านคืออะไร ?

ระบบหลังบ้าน คือ แพลตฟอร์มที่ช่วยในการบริหารจัดการร้านค้าและธุรกิจออนไลน์ให้สามารถทำงานได้อย่างเป็นระบบมากยิ่งขึ้น เน้นเรื่องการจัดการขายและบริการลูกค้าตั้งแต่ตอบแชทลูกค้า สร้างคำสั่งซื้อ สรุปรายละเอียดและรับชำระเงิน จัดการสต็อก เก็บข้อมูลลูกค้า และจัดการทีมแอดมิน ทำให้กระบวนการทำงานมีประสิทธิภาพมายิ่งขึ้น ปิดการขายได้ไว ใช้งานสะดวก เพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือก็สามารถรับทราบทุกการเเจ้งเตือนได้ทุกที่ ทุกเวลา

ระบบหลังบ้านช่วยแม่ค้าได้อย่างไร ?

  1. รวมแชทจากทุกช่องทาง ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ไม่จำเป็นต้องจ้างแอดมินตอบแชทหลายๆ คน เพราะระบบหลังบ้านอย่างโปรแกรมตอบแชทสามารถเชื่อมต่อได้ทุกช่องทางการขายทั้งโซเชียลมีเดียและอีคอมเมิร์ซ ได้แก่ เฟสบุ๊ค, ไอจี, ไลน์, TikTok Shop, Shopee และ Lazada ไม่ต้องสลับหน้าแอพไป-มา ลดทั้งเวลาและจำนวนแอดมินในคราวเดียวกัน

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน คลิกเลย

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

  1. การจัดการสต็อกสินค้าอย่างแม่นยำ ลดความผิดพลาดในการทำงาน อัปเดตข้อมูลตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อลูกค้าสอบถามก็สามารถรู้ได้ทันทีว่าสินค้าไหน เหลือจำนวนเท่าไร สถานะสินค้าเป็นอย่างไร พร้อมขายหรือไม่ เพิ่มความแม่นยำในการทำงาน บริการลูกค้าได้รวดเร็วทันใจ
  1. การจัดการออเดอร์อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่พลาดทุกการแจ้งเตือน หากเราตอบแชทได้รวดเร็วก็จะช่วยให้ลูกค้าจัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะระบบหลังบ้านที่สร้างคำสั่งซื้อและให้ลูกค้าชำระเงินได้ภายในแชท ไม่ต้องออกจากแอพเพื่อไปกดสั่งซื้อที่อื่นให้ยุ่งยาก ช่วยให้ปิดการขายได้ไวขึ้นก่อนที่ลูกค้าจะเปลี่ยนใจ 

ปัจจุบันมีหลายระบบหลังบ้านหลายเจ้าที่เปิดให้บริการในประเทศไทย มาดูกันว่ามีระบบใดบ้าง ที่เข้าใจสไตล์การขายของพ่อค้าแม่ค้าชาวไทย มีฟีเจอร์เด็ดๆ อะไรที่น่าสนใจ เพื่อเลือกใช้ให้เหมาะสมและช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Page 365

Page365 คือ ระบบหลังบ้านช่วยจัดการร้านค้าออนไลน์แบบครบวงจร ให้ธุรกิจออนไลน์ใช้งานฟรีตลอดชีพ ช่วยจัดการทุกขั้นตอนการขายของออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น รวบรวมแชททุกช่องทางการขายไว้ในที่เดียว ดูด CF ไลฟ์สด รับออเดอร์ ช่องทางชำระเงิน ตรวจสอบสลิปโอนเงิน การจัดส่งและการจัดการสต๊อก จัดการครบทุกความต้องการ ใช้งานง่ายในระบบเดียว ทั้งยังช่วยสร้างความประทับใจและความไว้วางใจให้ร้านค้า

ระบบหลังบ้าน

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ:

  • รวมแชทจากทุกช่องทางการขาย ตอบลูกค้าจาก คอมเมนต์, อินบอกซ์, LINE OA และอินสตาแกรมได้ในที่เดียว
  • Chatbot ระบบตอบข้อความอัตโนมัติสำหรับนอกเวลาทำการและวันหยุด
  • ระบบเปิดบิลออนไลน์ บอกครบทุกรายละเอียด สรุปออเดอร์ ส่งลิงก์บิลเข้าอินบอกซ์หรือ  Direct Message ลูกค้าโดยตรง
  • ระบบดูดทุกคอมเมนต์ CF จากไลฟ์สด รูปภาพ วิดีโอ และข้อความ CF ผ่านช่องทางแชททั้งเฟสบุ๊คและอินสตาแกรม
  • เชื่อมต่อบริษัทขนส่งชั้นนำที่ได้มาตรฐาน ได้แก่ ไปรษณีย์ไทย, Kerry Express, BEST Express, Flash Express, J&T Express และ Ninja Van
  • สรุปสถิติร้านค้า รายงานยอดขาย ต้นทุน - กำไรของสินค้าขายดี และรูปแบบการจัดส่ง

Fillgoods

Fillgoods คือ ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ ที่มีฟีเจอร์หลากหลายตอบโจทย์การขายแบบครบวงจร โซลูชั่นที่ช่วยให้ธุรกิจออนไลน์ก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพได้มากขึ้น เข้าใจความต้องการและปัญหาที่ร้านค้าออนไลน์ต้องเจอเป็นประจำ จึงจัดได้ว่าเป็นระบบหลังบ้านสำหรับร้านค้าออนไลน์ที่ช่วยแก้ปัญหาอย่างตรงจุด ตั้งแต่การจัดการคลังสินค้า การสร้างออเดอร์ การแพ็กออเดอร์ และการขนส่ง ถือเป็นตัวช่วยเสริมการจัดการธุรกิจตั้งแต่ต้นจนจบ

ระบบหลังบ้าน

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ:

  • ระบบจัดการคลังสินค้า จัดสต๊อกสินค้าได้ง่ายๆ แบบอัตโนมัติ ช่วยให้ร้านค้าวางแผนการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • เชื่อม Facebook Live และแชร์ไลฟ์ได้ครบทุกเพจตามต้องการ
  • รองรับการสร้างออเดอร์แยกสำหรับร้านค้าที่มีหลายช่องทาง ทำให้ไม่สับสนเมื่อต้องเรียกดูข้อมูลออเดอร์ และจดจำรายชื่อลูกค้าได้แบบไม่จำกัด
  • ระบบปริ้นท์ใบปะหน้าที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม ช่วยลดเวลาในการแพ็คสินค้า
  • ระบบเรียกรถขนส่งสินค้าเข้ารับได้ถึงบ้าน ด้วยบริการจากพาร์ทเนอร์ขนส่งทั้งหมด 6 บริษัท ได้แก่ ไปรษณีย์ไทย, SCG Express, Kerry Express, J&T Express, Ninja Van และ Flash Express ที่ได้รับความไว้วางใจทั่วประเทศ
  • รายงานการขายออกมาในรูปแบบสถิติ แยกเป็นหมวดหมู่อย่างชัดเจน เช่น จำนวนการส่งออเดอร์ จำนวนสินค้าขายดี จำนวนการสั่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทางและการโอนเงิน และช่องทางที่ขายดี ทำให้เจ้าของธุรกิจสามารถวางแผนการขายได้ตรงจุด

Zort

Zort คือ ระบบจัดการร้านค้าหรือระบบหลังบ้านออนไลน์ สามารถเชื่อมต่อได้กับทุกแพลตฟอร์ม Marketplace ไม่ว่าจะเป็น Lazada Shopee หรือ JD Central รวมถึง ช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ และร้านค้าออฟไลน์ มีครบทุกฟีเจอร์ที่จะช่วยให้ร้านค้าจัดการกับออเดอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยประหยัดเวลา และลดค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย

ระบบหลังบ้าน

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ:

  • เชื่อมต่อร้านค้า ได้แก่ เฟสบุ๊ค, ไลน์ และ TikTok รวมออเดอร์จาก Social Commerce รองรับระบบตัวแทนจำหน่าย เชื่อมต่อบิลการขายหน้าร้าน และอัปเดตข้อมูลไประบบหลังบ้านได้แบบอัตโนมัติ
  • ระบบจัดส่งสินค้ามาเพื่อร้านค้าขนาดเล็กโดยเฉพาะ เลือกผู้ให้บริการขนส่งอย่าง Flash Express, Kerry Express, Ninja Van และอื่นๆ ได้ในราคาประหยัด
  • อัปเดตสต๊อกอัตโนมัติทุกช่องทางการขายแบบเรียลไทม์ รองรับการสร้างสินค้าแบบเซ็ต และสามารถแปลงข้อมูลเป็นไฟล์ Excel เพื่อนำไปวิเคราะห์ต่อยอดได้สะดวกมากยิ่งขึ้น
  • รายงานการขาย ตั้งแต่สต๊อกสินค้า, สินค้าคงเหลือ, ยอดขาย ตลอดจนถึงยอดกำไร-ขาดทุนแบบรายวันที่เจ้าของธุรกิจทุกร้านควรทราบ
  • ระบบ CRM สำหรับจัดเก็บข้อมูลลูกค้า ช่วยให้เข้าใจพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้า และนำไปต่อยอดทางธุรกิจ

Shipnity

ระบบหลังบ้านสัญชาติไทยสำหรับร้านค้าออนไลน์ ที่ช่วยลดเวลาที่ใช้ต่อออเดอร์ลง และกำจัดความผิดพลาดที่น่าปวดหัวต่างๆ ทั้งการส่งผิด แจ้งเลขพัสดุผิด สรุปรายการสั่งซื้อผิด หรือสั่งของที่หมดแล้ว เป็นต้น นอกจากนี้ ยังช่วยรายงานยอดขายและสถิติที่สำคัญต่างๆ เกี่ยวกับร้านค้าช่วยให้โฟกัสกับการขายของได้มากกว่าเดิม

ระบบหลังบ้าน

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ:

  • จัดการออเดอร์แบบครบวงจร พร้อมเก็บประวัติทั้งหมดอย่างเป็นระบบ
  • พิมพ์ชื่อ ที่อยู่ และใบเสร็จ อย่างสวยงาม ดูมีความเป็นมืออาชีพ
  • ระบบจัดการสต็อกสินค้า และแจ้งเตือนเมื่อสินค้าใกล้หมด
  • ระบบตัวแทนจำหน่าย ที่ดีที่สุดสำหรับร้านออนไลน์ สะดวกทั้งตัวแทนและเจ้าของร้าน
  • ระบบบัญชี บริหารรายรับ-รายจ่ายได้ง่ายๆ เห็นยอดขาย กำไรแบบเรียลไทม์
  • รายงานสถิติที่น่าสนใจ เช่น จังหวัดที่ขายดี สัดส่วนรายได้จากช่องทางจำหน่ายต่างๆ
  • ระบบยูเซอร์ที่มีสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลต่างกัน ช่วยให้ร้านของคุณ เติบโตอย่างมั่นคง

Oasys

Oasys ผู้พัฒนาระบบหลังบ้านในรูปแบบ Order Management System (OMS) และ Warehouse Management System (WMS) เหมาะกับธุรกิจออนไลน์ทุกขนาดที่มีการขายสินค้ามากกว่า 1 ช่องทาง ตอบโจทย์ร้านค้าที่ขายสินค้าผ่านช่องทางที่หลากหลาย เช่น เว็บไซต์, ไลน์, TikTok Shop, Shopee และ Lazada 

ระบบหลังบ้าน

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ:

  • ระบบ OMS จัดการออเดอร์ได้รวดเร็ว เป็นระบบมากขึ้น รวมสต๊อกสินค้าจากทุกแพลตฟอร์มไว้ในช่องทางเดียว พิมพ์ใบปะหน้าขนส่งจากระบบออเดอร์ และเลือกใช้บริษัทขนส่งได้ตามต้องการ พร้อมระบบจัดการไลฟ์สด ดูดคำสั่งซื้อจากคอมเมนต์
  • ระบบ WMS จัดการคลังสินค้า เชื่อมต่อ API ดึงคำสั่งซื้อได้จากทุกแพลตฟอร์ม เช็คยอดสต๊อกสินค้าคงเหลือในคลังได้เรียลไทม์ กำหนดสิทธิ์ผู้ใช้งานร้านค้าภายในคลังได้ และมีฟีเจอร์แดชบอร์ดสำหรับดูภาพรวมยอดขายสินค้า สามารถนำไปวิเคราะห์ต่อเพื่อเพิ่มยอดขายให้ร้านค้าได้อีกด้วย

Oho Chat

Oho Chat เป็นระบบซอฟต์แวร์จัดการแชทที่ออกแบบภายใต้หลักคิด Collaborative Intelligence จากการทำงานร่วมกันของมนุษย์ และ AI เช่น การตอบแชทร่วมกันระหว่างแอดมิน และแชทบอท ที่เป็นไปอย่างราบรื่น ฟีเจอร์ที่ครบครัน แต่ไม่ซับซ้อน ใช้งานง่าย ดูแลได้ด้วยบุคลากรที่ไม่ต้องมีพื้นฐานด้านเทคโนโลยีทางด้านนวัตกรรม สามารถเชื่อมต่อกับลูกค้าในรูปแบบ Omnichannel ดูแลทุกช่องทางได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรวดเร็วทันใจตอบโจทย์ลูกค้าของแต่ละธุรกิจ 

ระบบหลังบ้าน

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ:

  • จัดการแชทผ่านเฟสบุ๊ค, ไลน์, อินสตาแกรม และเว็บไซต์ได้ในที่เดียว รองรับการทำงานของทีมแอดมิน รับรองความปลอดภัยไม่ต้องใช้บัญชีส่วนตัว
  • ระบบแชทบอท ช่วยตอบกลับข้อความลูกค้าทุกช่องทาง ตลอด 24 ชั่วโมง แอดมินสามารถทำงานสลับไป-มากับแชทบอทได้ตลอดเวลา 
  • ระบบ CRM บันทึกข้อมูลลูกค้าอัตโนมัติ จัดกลุ่ม ติดแท็ก ใส่ข้อมูลติดต่อได้เลย ค้นหาง่าย ไม่เสียเวลา
  • สรุปข้อมูลผลลัพธ์การให้บริการลูกค้า วัดประสิทธิภาพการทำงานของแอดมินได้ง่ายๆ คุยกี่คน แอดมินคนไหนคุย ลูกค้าให้กี่ดาว แยกรายวัน รายเดือน ให้ธุรกิจเห็นภาพรวม Performance แบบครบจบทุกมุมมอง
  • ฟีเจอร์เคสช่วยดูแลลูกค้าอย่างเป็นระบบ ติดตามสถานะแชท เพิ่มบันทึกและค้นหาเคสลูกค้าได้เพียงปลายนิ้ว

Connect X

Connect X คือ แพลตฟอร์ม Customer Data & Marketing ที่จะเข้ามาช่วยไม่ให้ธุรกิจถูก Disruption สามารถเชื่อมต่อกับเชื่อมกับทุกฐานข้อมูลลูกค้าในระบบหลังบ้านอย่าง POS, ERP ได้ในที่เดียว แบบไม่มีสะดุด วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกลูกค้าแบบ 360 องศา ต่อยอดในการสร้างแคมเปญการตลาดด้วยข้อมูลเชิงลึก เพิ่มรายได้หรือผลกำไร และเพิ่มยอดขายด้วย Marketing Automation เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการทำการตลาด

ระบบหลังบ้าน

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ:

  • Customer Connect วิเคราะห์และเก็บข้อมูลลูกค้าอย่างเป็นระบบ รู้ลึกถึง Customer Insight แบบ 360° กับลูกค้าได้ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ มองเห็นภาพรวมของแบรนด์ครบทุกมิติ
  • Marketing Connect ไม่ใช่แค่รู้ใจลูกค้า แต่ตอบสนองในทันที ด้วย Real-time Marketing Automation พร้อมฟีเจอร์มากมาย ตั้งแต่สร้างแคมเปญการตลาด และแบ่งกลุ่มลูกค้าพื่อทำแคมเปญ
  • Social Connect รวมทุกช่องทางการสื่อสารของลูกค้าไว้ในที่เดียว ให้แอดมินทำงานง่ายขึ้น ได้แก่ เว็บไซต์, เฟสบุ๊ค, อินสตาแกรม, ไลน์, TikTok และพันทิป สามารถเชื่อมต่อ API เก็บฐานข้อมูลลูกค้าในระบบหลังบ้าน เช่น POS, ERP ให้เข้าถึงทุกข้อมูลของลูกค้าในที่เดียว
  • Ads & Web Connect เชื่อมต่อกับเว็บไซต์เพื่อดูพฤติกรรมของลูกค้า ตั้งแต่ยังเป็น Unknown data หรือ เห็นแค่ Cookie id วัดผลติดตามแคมเปญบนหน้าเว็บไซต์ได้อีกด้วย

Zaapi

Zaapi ระบบรวมแชทสำหรับธุรกิจและร้านค้าออนไลน์ ครอบคลุมทั้งบนโซเชียลมีเดียและอีคอมเมิร์ซ ตั้งแต่ เฟสบุ๊ค, อินสตาแกรม, ไลน์, TikTok Shop, Shopee และ Lazada ให้การตอบเเชทเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว เพิ่มโอกาสปิดการขายให้ธุรกิจ พร้อมระบบจัดการออเดอร์ สร้างคำสั่งซื้อผ่านแชทได้ทันที ครบจบบนแพลตฟอร์มเดียว

ระบบหลังบ้าน

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ:

  • เชื่อมต่อแชทได้ตั้งแต่ ฟสบุ๊ค, อินสตาแกรม, ไลน์, TikTok Shop, Shopee และ Lazada เรียกได้ว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!
  • หมดกังวลเรื่องแชทตกหล่น ด้วยฟีเจอร์มอบหมายแชทให้แอดมิน ติดตามดูแลลูกค้าได้อย่างทั่วถึง
  • ฟีเจอร์ Quick Replies ตัวช่วยให้การตอบแชท ให้ข้อมูลครบถ้วน ถูกต้องแม่นยำได้อย่างรวดเร็วทันใจ
  • เก็บครบทุกการสั่งซื้อ ด้วยฟีเจอร์สร้างออเดอร์ผ่านแชท พร้อมเลือกช่องทางการจัดส่งสินค้า และคอนเฟิร์มออเดอร์ได้ภายในแชท
  • รับชำระเงินโดยตรงผ่านแชทได้ทั้ง QR Code พร้อมเพย์ และเลขที่บัญชีของร้านค้า ได้เงินทันที ไม่เสียค่าธรรมเนียม 
  • ดูประวัติการสั่งซื้อของลูกค้าได้ทันทีในแชท รวมข้อมูลไว้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นเลขพัสดุ, สถานะการจัดส่ง และสถานะคำสั่งซื้อ ตอบทุกคำถามออเดอร์จากแชทของลูกค้าได้บน Zaapi
  • จัดเก็บข้อมูลลูกค้า ตั้งแต่ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ อีเมล ประวัติการสั่งซื้อ ไปจนถึงการสร้างโน้ตสำหรับลูกค้าแต่ละคน ดูข้อมูลทั้งหมดได้ทันทีภายในแชท ลูกค้าชอบสินค้าไหน ชอบอะไรเป็นพิเศษ เข้าใจความต้องการของลูกค้า บริการได้แบบทุกระดับประทับใจ
  • ดาวน์โหลดข้อมูลออเดอร์ของลูกค้า เพื่อนำไปติดตามและจัดการต่อได้ในรูปแบบของ Spreadsheet เพิ่มประสิทธิภาพการจัดการคำสั่งซื้อได้ง่ายๆ

สรุป

ระบบหลังบ้านมีความสำคัญต่อธุรกิจออนไลน์อย่างมาก เพราะช่วยในการบริหารจัดการธุรกิจให้เป็นระบบ ตั้งแต่การตอบแชทลูกค้า สร้างคำสั่งซื้อ จัดการสต็อกสินค้า ไปจนถึงการรับชำระเงินและจัดส่งสินค้า ระบบหลังบ้านช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดความผิดพลาดและประหยัดเวลา เพิ่มโอกาสในการปิดการขายได้ไวขึ้น การเลือกระบบหลังบ้านที่เหมาะสมกับธุรกิจจึงเป็นสิ่งสำคัญ ควรเลือกจากฟีเจอร์ที่รองรับการทำงานทุกช่องทางการขาย ความสะดวกในการใช้งาน และความสามารถในการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจเติบโตและเพิ่มยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน คลิกเลย

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Zaapi

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานฟีเจอร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทาง

·   LINE OA: @zaapi

·   Facebook Page: Zaapi Thailand

·   Tel: 096-927-1729

Chat, Sell, Scale - The All-in-One Conversation and Commerce Hub

บทความล่าสุดจาก Zaapi

ดูบทความเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Zaapi

ทั้งหมด
All
Affiliate Marketing คือ
สาระน่ารู้

Affiliate Marketing คืออะไร ทำไมแบรนด์และร้านค้าออนไลน์ต้องให้ความสำคัญ

เรียนรู้เกี่ยวกับ Affiliate Marketing กลยุทธ์การตลาดที่ช่วยเพิ่มยอดขายและขยายตลาดออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาดูว่าทำไมแบรนด์และร้านค้าออนไลน์จึงควรให้ความสำคัญกับการตลาดรูปแบบนี้

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Oct 11, 2024
ทั้งหมด
All
LINE VOOM คืออะไร
สาระน่ารู้

LINE VOOM คืออะไร ธุรกิจออนไลน์หรือแบรนด์ใช้ประโยชน์อะไรได้บ้าง?

LINE VOOM ฟีเจอร์ที่ให้ทั้งความสนุกและประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน รวมทั้งเจ้าของธุรกิจออนไลน์และแบรนด์ต่างๆ แล้วฟีเจอร์นี้คืออะไร ใช้งานยังไงให้มีประสิทธิภาพ ห้ามพลาด!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Oct 1, 2024
ทั้งหมด
All
ใบเสร็จรับเงิน
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

ใบเสร็จรับเงิน คืออะไร มีความสำคัญยังไง อยากทำธุรกิจห้ามพลาด

อยากทำธุรกิจฟังทางนี้! หากคุณอยากรู้ว่าจริงๆ แล้วใบเสร็จรับเงินคืออะไร มีความสำคัญยังไง มีกี่ประเภท มีส่วนประกอบอะไรบ้าง หรือสามารถทำใบเสร็จรับเงินออนไลน์ได้ยังไง อ่านเลย!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Sep 25, 2024
ทั้งหมด
All
ระบบหลังบ้าน
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

8 อันดับระบบหลังบ้านแห่งปี 2024 ที่เข้าใจคนไทยมากที่สุด

ระบบหลังบ้านเป็นหัวใจสำคัญของร้านค้าออนไลน์ เพราะช่วยบริหารจัดการตั้งแต่การรับคำสั่งซื้อ ตอบแชทลูกค้า ไปจนถึงการจัดการสต็อกและเก็บข้อมูลลูกค้า เพิ่มโอกาสปิดการขายได้ไวขึ้น ให้เจ้าของธุรกิจออนไลน์สามารถติดตามการทำงานได้ทุกที่

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Sep 20, 2024
ทั้งหมด
All
ระบบจัดการกล่องข้อความ
อัปเดตจาก Zaapi

อัปเดตใหม่ จัดการกล่องข้อความบน Zaapi

Zaapi แจ้งประกาศการอัปเดตกล่องข้อความบนระบบของเราใหม่ที่จะมาช่วยให้การจัดการตอบแชทของคุณให้ง่ายขึ้นกว่าเดิม!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Sep 18, 2024
ทั้งหมด
All
เช็คสลิปโอนเงิน
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

คู่มือเช็คสลิปโอนเงินง่ายๆ ไม่ให้โดนโกง ที่แม่ค้าออนไลน์ต้องรู้

ขายออนไลน์ทั้งทีต้องรู้ทัน! วิธีเช็คสลิปโอนเงินให้ชัวร์ ไม่ตกเป็นเหยื่อ ไม่โดนโกง ใช้งานธนาคารไหน ตรวจสอบยังไง อ่านเลย!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Aug 29, 2024
ทั้งหมด
All
แชทบอท
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

แชทบอทคืออะไร? ทำไมถึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่ธุรกิจออนไลน์ยุคดิจิทัลต้องมี

เเชทบอท ตัวช่วยสำคัญสำหรับธุรกิจออนไลน์ ลดต้นทุนการขายพร้อมเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าแบบเห็นผลได้จริง

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Aug 19, 2024
ทั้งหมด
All
ผู้ประกอบการ
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

10 คุณสมบัติของผู้ประกอบการ สู่หนทางแห่งความสำเร็จ

10 คุณสมบัติของผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จมีอะไรบ้าง? มือใหม่ต้องห้ามพลาดและเริ่มลงมือทำถ้าอยากสร้างธุรกิจให้ไปถึงเส้นชัยที่วางไว้

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Aug 8, 2024
ทั้งหมด
All
นายหน้าติ๊กต๊อก
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

นายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) วิธีหาเงินแบบไม่ต้องลงทุนหรือสต๊อกสินค้า

ทำนายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) ไม่ยากอย่างที่คิด! เจาะลึกวิธีสมัครนายหน้า หลักการหาค่าคอมมิชชั่นและเคล็ดลับสร้างคลิปปังให้ขายดีมีรายได้จริงที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 25, 2024
ทั้งหมด
All
ขายของใน tiktok
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

ขายของใน TikTok ยังไงให้ขายดี พบกับ 10 เคล็ดลับยอดปังที่คุณพลาดไม่ได้

อยากขายของใน TikTok ให้ขายดี ต้องมีเคล็ดลับกันหน่อย ไม่อยากพลาด10 วิธีขายดีพร้อมเพิ่มยอดร้านออนไลน์ให้ปัง ต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 18, 2024

ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ครบทุกฟังก์ชัน

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งานเลย
641dc9b830ad...ent-bg1