หัวข้อ

ระบบรวมแชท Zaapi โซลูชั่นครบจบเรื่องการขาย บริหารงานง่ายในแพลตฟอร์มเดียว

ระบบรวมแชท Zaapi ช่วยให้บริหารงานง่าย รวมแชทจากทุกช่องทางไว้ในแพลตฟอร์มเดียว รองรับทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ พร้อมฟีเจอร์ครบจบเรื่องการขายออนไลน์ บริการลูกค้าได้รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา

อัปเดตจาก Zaapi
รวมแชท

Zaapi ระบบรวมแชท โซลูชั่นครบจบเรื่องการขายของออนไลน์ รวมแชทจากทุกช่องทางไว้ในแพลตฟอร์มเดียว ตั้งแต่ Facebook Page, Instagram, LINE OA, Shopee, Lazada และ TikTok Shop ใช้งานง่าย ลดความยุ่งยากในการตอบแชท เพิ่มโอกาสในการขาย รองรับการใช้งานบนมือถือและคอมพิวเตอร์ ช่วยจัดการคำสั่งซื้อและสต็อกสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมระบบจัดเก็บข้อมูลลูกค้าและการจัดการทีมแอดมิน เพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา วันนี้เราจะมาแนะนำฟีเจอร์เด็ดๆ ที่รับรองได้เลยว่าต้องถูกใจธุรกิจออนไลน์อย่างแน่นอน

การจัดการแชท

หมดปัญหาเรื่องตอบแชทจากหลากช่องทาง ระบบรวมแชท Zaapi ครอบคลุมทุกช่องทางเอาไว้ในแพลตฟอร์มเดียว ไม่ต้องแยกตอบแชทอีกต่อไป ใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว เพิ่มโอกาสในการสื่อสารระหว่างช่องทางได้อย่างไร้รอยต่อ 

รองรับการเชื่อมต่อสำหรับธุรกิจและร้านค้าออนไลน์ทั้งบนโซเชียลมีเดีย และอีคอมเมิร์ซตั้งแต่ Facebook Page, Instagram, LINE OA, Shopee, Lazada และ TikTok Shop ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งาน และช่วยลดความยุ่งยากในการทำงานให้สามารถทำงานได้ง่ายขึ้นและจะมาช่วยให้ผู้ใช้งานได้ลดเวลา ลดขั้นตอนในการทำงานให้ทีมแอดมินทำงานได้ง่ายขึ้นในการให้บริการลูกค้าที่จะสามารถตอบลูกค้าได้อย่างรวดเร็วแบบเรียลไทม์ อยู่ที่ไหนก็ใช้งานได้

นอกจากนี้ ระบบรวมแชท Zaapi รองรับทั้งบนมือถือ iOS, Android และคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าจะอยู่นอกสถานที่หรืออยู่ที่หน้าโต๊ะคอมพิวเตอร์ก็ช่วยเหลือและให้บริการลูกค้าเพื่อปิดการขายได้ทันทีในแชท เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และเพิ่มยอดขายให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม

รวมแชท

การจัดการออเดอร์

ไม่พลาดทุกการแจ้งเตือนด้วยระบบจัดการคำสั่งซื้อบน Zaapi ที่สรุปรายละเอียดคำสั่งซื้อให้ลูกค้าชำระเงินได้ทันที เพียงทำตามขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

1. กดแท็บขวามือเพื่อเลือก “สร้างคำสั่งซื้อ” จากนั้นสามารถ

2. เลือกสินค้าที่มีในระบบ หรือเพิ่มสินค้าที่กำหนดเอง

3. ใส่ที่อยู่จัดส่งของลูกค้า

4. เลือกช่องทางชำระเงิน โดยสามารถเลือกใช้บริการระบบรับชำระเงินออนไลน์ ผ่าน GB Prime Pay ที่รองรับบัตรเครดิต, ทรูมันนี่ และ QR Code ที่ตรวจสอบโดยอัตโนมัติผ่านระบบ หรือเลือกรับการชำระเงินโดยตรงผ่านพร้อมเพย์หรือบัญชีธนาคาร โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

5. เลือกช่องทางการจัดส่ง โดยสามารถตั้งราคาค่าจัดส่งของแต่ละผู้ให้บริการไว้ล่วงหน้าได้ จากนั้นสามารถกดยืนยันเพื่อส่งสรุปรายละเอียดออเดอร์พร้อมช่องทางการชำระเงินไปให้ลูกค้าได้ทันทีในแชท

รวมแชท

อีกทั้งยังมีเครื่องมือช่วยในจัดการสต็อกที่เพิ่มสินค้าบนระบบ Zaapi ตั้งชื่อรายการสินค้า รายละเอียดราคา จำนวนสต็อกสินค้า พร้อมปรับแต่งตัวเลือกสินค้าเช่น ขนาด สี บอกรายละเอียดจำนวนสินค้าในสต็อกของร้านค้าได้แบบเรียลไทม์ แชร์รายการสินค้าให้ลูกค้าในแชท สามารถตั้งสถานะ เปิด-ปิด สำหรับการขายสินค้าว่าอยู่ในสถานะพร้อมขาย / พร้อมจัดส่งหรือไม่ เมื่อลูกค้าทักเข้ามาสอบถามก็จะได้บริการได้อย่างรวดเร็วทันใจ ปิดการขายได้ไวขึ้นอย่างแน่นอน

หากผู้ใช้งานต้องการทราบข้อมูลออเดอร์ให้กดไปที่แท็บ “คำสั่งซื้อ” จากนั้นเลือก “ส่งออกข้อมูล” โดยสามารถเลือกดาวน์โหลดเฉพาะสถานะ หรือเลือกดาวน์โหลดทั้งหมด จากนั้นระบบจะทำการดาวน์โหลดข้อมูลออเดอร์ที่เลือกออกมาเป็นไฟล์สเปรดชีต ซึ่งสามารถนำไปวิเคราะห์ข้อมูลในการทำการขายหรือการตลาดต่อได้อีกด้วย

การจัดเก็บข้อมูลลูกค้า

สำหรับร้านค้าออนไลน์ที่ต้องการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า บริการแบบเฉพาะบุคคล เพื่อสร้างความประทับใจให้เกิดการซื้อซ้ำ ฟีเจอร์นี้จะช่วยในการจัดเก็บข้อมูลลูกค้าที่ต้องการสำหรับคำสั่งซื้อครั้งถัดไป และเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น สามารถบันทึกข้อมูลตั้งแต่ที่อยู่ของลูกค้าสำหรับการสั่งซื้อครั้งถัดไป ดูประวัติคำสั่งซื้อ และสถานะคำสั่งซื้อได้ภายในแชท รู้ทันทีว่าลูกค้าชอบอะไร เพียงแค่บันทึกข้อมูลในส่วนโน๊ต ช่วยเพิ่มประสบการณ์บริการลูกค้าให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

รวมแชท

ระบบจัดการหลังบ้านร้านค้าออนไลน์

ร้านค้าสามารถติดแท็กลูกค้าเพื่อให้แอดมินคนอื่นๆ ทราบได้ว่าลูกค้าคนดังกล่าวถูกจัดเป็นลูกค้าประเภทใด มีตั้งแต่ การติดแท็กลูกค้าใหม่, ลูกค้าพรีออเดอร์, ลูกค้า VIP และอื่นๆ โดยแท็กสามารถตั้งและกำหนดขึ้นมาได้เองตามความเหมาะสม พร้อมทั้งติดสถานะข้อความของลูกค้าได้ ทั้งในรูปแบบของ ติดตาม และ เสร็จสิ้น ช่วยบริหารจัดการในเรื่องของการขายให้กับทีมแอดมิน รู้ว่าลูกค้าคนไหนยังติดตามอยู่หรือลูกค้าคนไหนเสร็จสิ้นแล้ว เพื่อช่วยให้การจัดการขายสินค้าเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รวมแชท

เมื่อแบ่งประเภทของลูกค้าและสถานะแชทเรียบร้อยแล้วก็ไม่ต้องกังวลว่าจะหาแชทไม่เจอ เพราะระบบรวมแชท Zaapi มีฟังก์ชันสร้างฟิลเตอร์แชท ให้แอดมินสามารถสร้าง และบันทึกฟิลเตอร์ตามที่ต้องการได้หลายรูปแบบตั้งแต่ ติดแท็กลูกค้า สถานะแชท ผู้ที่ได้รับมอบหมายแชท หรือแชทที่อ่านแล้ว ก็สามารถสร้างฟิลเตอร์ตามที่ต้องการเพื่อบริหารจัดการแชท และเวิร์กโฟลว์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยแอดมินคนใดก็ตามที่สร้างฟิลเตอร์เเชทบนระบบรวมแชท Zaapi ฟิลเตอร์นั้นจะถูกจัดไปอยู่ใน “ฟิลเตอร์ทั้งหมดของทีม” ซึ่งทีมแอดมินทุกคนสามารถเลือกดูฟิลเตอร์เดียวกันได้ และสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น และไม่ทำให้พลาดแชทที่สำคัญไป แต่การทำงานของแต่ละแอดมินบางทีก็แตกต่างกันออกไป ในส่วนนี้ระบบรวมแชท Zaapi ได้ตอบโจทย์การใช้งานด้วย “ฟิลเตอร์โปรดของฉัน” ที่จะเป็นฟิลเตอร์แยกออกจากฟิลเตอร์ทั้งหมดของทีม และสามารถปรับเปลี่ยนชื่อฟิลเตอร์ของเราเอง โดยฟิลเตอร์ดังกล่าวจะไม่ไปปรับเปลี่ยนฟิลเตอร์ของทีมออกไป ทำให้สามารถโฟกัสในเรื่องที่จำเป็น เลือกดูได้อย่างง่ายดายทั้งฟิลเตอร์ของทีม และของตนเอง

รวมแชท

นอกจากนี้ ระบบรวมแชท Zaapi ยังมีฟังก์ชัน Quick Replies ช่วยในการตอบกลับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่คลิกเดียว โดยการสร้างชุดคำตอบสำหรับคำถามที่พบบ่อยผ่านคีย์เวิร์ดและการตั้งข้อความที่จะส่งให้ลูกค้า สามารถเพิ่มรูปภาพเเละรายละเอียดต่างๆ เพื่อให้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างครบถ้วน เพียงเท่านี้เมื่อลูกค้าสอบถามมายังคำถามที่เราได้ตั้งค่าไว้แล้ว ก็สามารถเลือกคำดังกล่าวและส่งให้ลูกค้าได้ทันทีในแชท ไม่ต้องทำการพิมพ์คำตอบของคำถามที่ถูกถามบ่อยซ้ำๆ ช่วยประหยัดเวลา และบริหารการตอบแชทได้ไวขึ้น

รวมแชท

การจัดการทีม

หากธุรกิจร้านค้าที่ต้องใช้แอดมินในการตอบแชทลูกค้าเป็นจำนวนมาก อาจทำให้เกิดความยุ่งยากในจัดการแชทระหว่างแอดมิน Zaapi ออกแบบระบบให้เพิ่มแอดมินให้เข้ามาช่วยตอบแชทได้ และยังสามารถมอบหมายแชทให้กับแอดมินได้ตามความต้องการอีกด้วย 

ทีมแอดมินสามารถบริหารจัดการหน้าที่ความรับผิดชอบการดูแลตอบแชทของลูกค้าแต่ละรายได้ เช่น หากเป็นลูกค้า VIP ก็อาจจะต้องใช้การดูแลเป็นพิเศษจากแอดมินที่มีความเชี่ยวชาญและเข้าใจในการดูแลลูกค้าได้เป็นอย่างดี 

รวมแชท

เจ้าของร้านค้าเองก็สามารถออกแบบสิทธิ์ในการเข้าถึงข้อมูลและการเข้าถึงการใช้งานของแอดมินได้แต่ละคนได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น เจ้าของบัญชี ผู้ดูแลบัญชี หรือแชทแอดมิน ที่จะสามารถเข้าถึงฟังก์ชันการใช้งานได้ในระดับที่ไม่เท่ากันตั้งแต่

  • เจ้าของบัญชี (Owner) - เจ้าของบัญชีที่มีสิทธิ์การเข้าถึงทุกอย่างในระบบ ตั้งแต่ การจัดการทีม การชำระเงิน เพิ่มทีมแอดมิน และฟังก์ชันทั้งหมดในบัญชีของร้านค้า
  • ผู้ดูแลบัญชี (Account Admin) - แอดมินที่มีสิทธิ์ในการเข้าถึงฟังก์ชันเหมือน Owner ยกเว้นในเรื่องของการตั้งค่าเกี่ยวกับการชำระเงิน และไม่สามารถลบบัญชีแอดมินอื่นออกได้
  • แชทแอดมิน (Chat Agent) - แอดมินที่ได้รับสิทธิ์นี้ จะสามารถแชทกับลูกค้าได้ ดูรายการสินค้า และจัดการในส่วนของออเดอร์ แต่ไม่มีสิทธิ์เข้าถึงฟังก์ชันอื่นเหมือน Owner และ Account Admin

รวมถึงเลือกดูประวัติการแชทระหว่างแอดมินกับลูกค้าได้ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตอบแชทของแอดมินและวัดผลการให้บริการลูกค้าของแอดมินให้ดีมากย่ิงขึ้น

หากสนใจระบบรวมแชท Zaapi เราขอแนะนำราคาและแพ็กเกจเริ่มต้นเพียง 450 บาท / เดือน โดยค่าบริการจะขึ้นอยู่กับจำนวนบัญชีและแอดมินที่ต้องการเชื่อมต่อ ฟีเจอร์ครบครันขนาดนี้! บอกเลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม พร้อมเข้าสู่การเป็นธุรกิจออนไลน์ฉบับมืออาชีพแล้วหรือยัง?

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ทดลองใช้ระบบรวมแชทบน Zaapi ฟรี 7 วัน คลิกเลย

{{cta-button="/cms-injection-content"}}

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ Zaapi

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานฟีเจอร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทาง

·   LINE OA: @zaapi

·   Facebook Page: Zaapi Thailand

·   Tel: 096-927-1729

Chat, Sell, Scale - The All-in-One Conversation and Commerce Hub

บทความล่าสุดจาก Zaapi

ดูบทความเพิ่มเติมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Zaapi

ทั้งหมด
All
เช็คสลิปโอนเงิน
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

คู่มือเช็คสลิปโอนเงินง่ายๆ ไม่ให้โดนโกง ที่แม่ค้าออนไลน์ต้องรู้

ขายออนไลน์ทั้งทีต้องรู้ทัน! วิธีเช็คสลิปโอนเงินให้ชัวร์ ไม่ตกเป็นเหยื่อ ไม่โดนโกง ใช้งานธนาคารไหน ตรวจสอบยังไง อ่านเลย!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Aug 29, 2024
ทั้งหมด
All
แชทบอท
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

แชทบอทคืออะไร? ทำไมถึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่ธุรกิจออนไลน์ยุคดิจิทัลต้องมี

เเชทบอท ตัวช่วยสำคัญสำหรับธุรกิจออนไลน์ ลดต้นทุนการขายพร้อมเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าแบบเห็นผลได้จริง

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Aug 19, 2024
ทั้งหมด
All
ผู้ประกอบการ
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

10 คุณสมบัติของผู้ประกอบการ สู่หนทางแห่งความสำเร็จ

10 คุณสมบัติของผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จมีอะไรบ้าง? มือใหม่ต้องห้ามพลาดและเริ่มลงมือทำถ้าอยากสร้างธุรกิจให้ไปถึงเส้นชัยที่วางไว้

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Aug 8, 2024
ทั้งหมด
All
นายหน้าติ๊กต๊อก
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

นายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) วิธีหาเงินแบบไม่ต้องลงทุนหรือสต๊อกสินค้า

ทำนายหน้าติ๊กต๊อก (TikTok) ไม่ยากอย่างที่คิด! เจาะลึกวิธีสมัครนายหน้า หลักการหาค่าคอมมิชชั่นและเคล็ดลับสร้างคลิปปังให้ขายดีมีรายได้จริงที่นี่!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 25, 2024
ทั้งหมด
All
ขายของใน tiktok
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

ขายของใน TikTok ยังไงให้ขายดี พบกับ 10 เคล็ดลับยอดปังที่คุณพลาดไม่ได้

อยากขายของใน TikTok ให้ขายดี ต้องมีเคล็ดลับกันหน่อย ไม่อยากพลาด10 วิธีขายดีพร้อมเพิ่มยอดร้านออนไลน์ให้ปัง ต้องอ่าน!

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 18, 2024
ทั้งหมด
All
แคปชั่นเปิดร้าน
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

50 แคปชั่นเปิดร้าน พร้อมรับทรัพย์ ยอดขายเข้าร้านค้าออนไลน์รัวๆ

แคปชั่นเปิดร้านปังๆ พร้อมเรียกยอดออเดอร์ออนไลน์อยู่นี่แล้ว! สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียเขียนแคปชั่นขายของออนไลน์ให้เปิดร้านได้แบบโดนใจไม่เหมือนใคร บทความนี้มีแคปชั่นเปิดร้านที่ลูกค้าเห็นปุ๊บแล้วอยากคลิกซื้อปั๊บมาแนะนำ ไม่ว่าคุณจะมองหาแคปชั่นสายฮา แคปชั่นน่ารักๆ หรือแคปชั่นแนวไหน ก็เอาไปโพสต์เปิดร้านขายของออนไลน์ของคุณได้แบบสบายๆ และนี่ก็คือ 50 แคปชั่นเปิดร้านสุดปังที่น่าสนใจ

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jul 11, 2024
ทั้งหมด
All
รวมแชท
อัปเดตจาก Zaapi

ระบบรวมแชท Zaapi โซลูชั่นครบจบเรื่องการขาย บริหารงานง่ายในแพลตฟอร์มเดียว

ระบบรวมแชท Zaapi ช่วยให้บริหารงานง่าย รวมแชทจากทุกช่องทางไว้ในแพลตฟอร์มเดียว รองรับทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ พร้อมฟีเจอร์ครบจบเรื่องการขายออนไลน์ บริการลูกค้าได้รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 4, 2024
ทั้งหมด
All
Zendesk
เกี่ยวกับธุรกิจ
อื่น ๆ

Zaapi vs Zendesk: เลือกระบบหลังบ้านที่ใช่สำหรับธุรกิจของคุณ !

หากต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการร้านค้าและธุรกิจออนไลน์ สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือเครื่องมือระบบหลังบ้านที่จะช่วยให้การดูแลลูกค้าและการจัดการทีมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สำหรับการเลือกเครื่องมือที่ใช่ขึ้นอยู่กับลักษณะธุรกิจและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีและเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าในระยะยาว

Premika Mitprasertporn
Premika Mitprasertporn
Jul 1, 2024
ทั้งหมด
All
Content Marketing
สาระน่ารู้
เกี่ยวกับธุรกิจ

Content Marketing คืออะไร ? ทำคอนเทนต์แบบไหนให้รุ่งฉบับปี 2024

Content Marketing ต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์ เข้าใจถึงพื้นฐานสำคัญว่าลูกค้ากำลังมองหาอะไรอยู่ ? และไม่เพียงแต่ให้เกิดการรับรู้ แต่ยังสร้างคุณค่าบางอย่างให้กับกลุ่มลูกค้า ไปจนถึงการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าของเราในระยะยาว

Oum Chawarin
Oum Chawarin
Jun 27, 2024
ทั้งหมด
All
รวมเเชท
สาระน่ารู้
อื่น ๆ

6 โปรแกรมรวมแชทปี 2024 ตอบแชทลูกค้าเร็วทันใจ เพิ่มยอดขายได้จริง

ตอบแชทลูกค้าจนหัวหมุนต่อไปคงไม่ไหว ถ้ามีระบบรวมแชทที่ดี ก็ช่วยให้ร้านทำงานง่าย ขายของออนไลน์คล่อง และได้ใจลูกค้าด้วย บล็อกนี้มี 6 โปรแกรมตอบแชทลูกค้าที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องลองมาแนะนำ!

ฟร๊องซ์ ธนัชชา
ฟร๊องซ์ ธนัชชา
Jun 21, 2024

ทดลองใช้ฟรี 7 วัน ครบทุกฟังก์ชัน

ให้เราช่วยธุรกิจของคุณบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นใช้งานเลย
641dc9b830ad...ent-bg1